Tilbrigđi

Söknuđur ţinn

er silkimjúk sprengja,

sem fyrir löngu

hefur sprengt sig inn

í ţakklátt hjarta mitt. 

 

Úr nafla hennar

vex jöklasóley. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiđ er ţetta ánćgjulegt og óvćnt. Er ţađ einskonar tilbrigđi viđ stef eftir M? Hann hefur ort mörg tilbrigđi viđ stef annarra eins og Bach viđ stef Vivaldis.   

Ég les samt ekki dimman og örvćntingarfullan söknuđ Matthíasar (í síđustu bók hans, Söknuđi) inn í ţetta vers, heldur frekar gáskann í Ţiđ-ljóđum hans, eins konar tilvistarlegan orđaleik ÉG & ŢÚ í anda Bubers.

Söknuđur ţinn fannst mér fremur  vera söknuđur MINN eftir  ŢÉR, eđa eftir liđnum fundi undir jökulbrún; ekki endilega ástarfundi heldur ţýđingarmiklu stefnumóti um eitthvađ sem skiptir öllu máli eins og ráđa má af sprengikraftinum. Sprengjan er ţá ekki nístandi og tćrandi sorg enda sprettur jöklasóley út úr nafla sprengjunnar (!). Er hún kannski frekar glettin  fortíđarţrá eftir einhverju liđnu leyndarmáli sem ŢÚ & ÉG eiga og hafa ekki veitt öđrum hlutdeild í. Ţetta er alla vega ekki söknuđur Jóhanns (hvar hafa dagar lífs míns lit sínum glatađ) eđa Vilhjálms (mér finnst ég varla (sic)  heill né hálfur mađur).

Gaman vćri ađ fá álit gleggsta lesanda, sem á síđu ţína hefur skrifađ og lesiđ ljóđin ţín betur en ađrir, á ţessu skemmtilega ljóđi.

Gunnar (IP-tala skráđ) 21.10.2012 kl. 20:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband