Endurlífgun

Yfirlćknirinn stóđ allt í einu í dyrunum fasmikill ađ vanda.

-Ertu međ sjúkling?

-Nei

-Komdu, sagđi hann venju fremur ţjösnalega.

Ég var fljótur upp úr stólnum. Ţurfti ađ endurlífga einhvern?  Ţađ yrđi ekki í fyrsta skiptiđ sem viđ blésum lífsandanum í e-n hér í Mjóddinni.

- Ţađ eru hádegistónleikar uppi í Gerđubergi.

- Já en ég er óétinn.

-Ţú getur bara fengiđ ţér súkkulađi og étiđ undir mússíkinni.

Á leiđinni í bílnum var mér hugsađ til tónleikanna í kvöld. Messiaen gćti orđiđ harđur undir tönn. Var ţetta ekki of mikiđ á einum og sama deginum?

Couperin, Rachmaninoff, Beethoven og jafnvel Saint Saëns voru ţarna allir á ferđ međ Gunnari Kvaran og Peter Máté. Svanurinn úr Kjötkveđjum dýranna var ábót á súkkulađiđ.  Dularfullt heiti á tónverki, Kjötkveđjur dýranna. Ekki beint lystugt.

Ég ákvađ ađ blogga um ţessa tónleika. En ţá rifjađist upp fyrir mér tónlistargagnrýni, sem ég las fyrir áratugum og ég seig niđur í sćtiđ. Mađur hefur ekki leyfi til ađ stíga á stall međ hverjum sem er, hugsađi ég. Mađur ţarf ađ hafa bréf upp á ţađ. Ég fer allavega ekki í fötin hans Sigurđar Ţórs Guđjónssonar.

Meira um ţađ í helgarmola á morgun.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband