Betur verður það varla orðað;

þetta, sem mörgum er í hug þessa dagana.http://tmm.forlagid.is/?p=1876


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Svipaðar hugsanir og tilfinningar hafa leitað á okkur mörg þessa dagana og ekki einungis vinstrafólk.

Blaðið okkar virðist vera að verða mjög einhæft og þröngsýnt, karllægt blað.

Hólmfríður Pétursdóttir, 21.10.2009 kl. 14:50

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þetta er frábær grein eftir Guðmund Andra.

Sigurður Þór Guðjónsson, 22.10.2009 kl. 00:43

3 identicon

Mogginn hefur ekki staðið undir væntingum síðustu 50 ár.

Stíllinn hjá Guðmundi er frábær, en innihaldið og rökin fyrir því að hætta eru röng.  Davíð erað reyna aðhafa áhrif á söguna, en það virkar bara ekki.....

Þettta hefur ekkert með tilfinningar að gera. Bara rök.

Ólafur Sveinsson (IP-tala skráð) 24.10.2009 kl. 00:52

4 Smámynd: Hólmfríður Pétursdóttir

Tilfinningar eru mjög vanmetnar.

Hólmfríður Pétursdóttir, 24.10.2009 kl. 11:15

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég sagði blaðinu upp eftir 30 ára áskrift um það leyti sem fjölmiðlalögin voru til umræðu.  Það var endahnúturinn á því að ég gæti treyst mogganum.  Ég var þó að finna jólakort sem ég hafði fengið frá þeim, nú þegar ég var að blaða í mínum pappírum, og auk þess uppsagnarbréfið.  Reyndar hringdi Styrmir svo í mig og við áttum gott samtal um af hverju ég væri að hætta að kaupa blaðið.  En ég sat fast við minn keyp. 

Tek undir allt sem Guðmundur Andri segir í þessari frábæru grein.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.10.2009 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband