Hvar er sanngirnin og meðalhófið?

Ég er óflokksbundinn, hef aldrei kosið Jóhönnu Sigurðardóttur og ekki hrifist af henni sem stjórnmálamanni. Nú finnst mér hins vegar andúðin á henni ganga úr hófi og heiftin borið andstæðinga hennar langt af leið.

Hvað átti Jóhanna að gera með hæfnismat, þar sem karlinn var talinn fremstur? Gat hún séð fyrir að forsendur kærunefndar yrðu aðrar,  en fagaðilar gáfu sér? Að gefið yrði upp á nýtt, ef svo má að orði komast? Eða er jafnréttisumræðan komin svo langt, að konur skal velja alveg óháð hæfni til starfa? Maður spyr sig.

Þessi aðför að Jóhönnu finnst mér fráleit og minna frekar á galdraofsóknir en umburðarlynd skoðanaskipti um jafnréttismál. Eru þá kynsystur hennar og flokkssystkin ekki undanskilin.  


mbl.is Fjórar konur og einn karl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ógeðsleg auglýsing frá N1 og HSÍ

er á undan þessatri frétt. Bolta er kastað í höfuð manns, þannig að hann vankast og hrekkur af barstól. "Hafpu augun á boltanum", er ráðlagt. Er þetta boðlegt fyrir íþróttahreyfinguna?
mbl.is Tölur um manntjón munu hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ADVICE! Getur þetta fólk ekki talað íslensku...

...eða á að reka áróðurinn í útlöndum? Þessir KEIKÓ-snillingar eru auðvitað að reisa flotgirðingu um ekki neitt.
mbl.is Stofna samtök gegn Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Vaðlaheiðargöng líklega arðsamari en reikningar sýna

Mikillar varkárni hefur gætt við reikning á arðsemi Vaðlaheiðarganga. Þær forsendur, sem menn hafa gefið sér um líklega umferð um göngin, byggja nánast alveg á þeirri umferð, sem nú fer um Víkurskarð. Spár um notkun Hvalfjarðarganga stóðust engan veginn og munar mestu um ófyrirsjáanlegar breytur vegna áhrifa á hegðun, búsetu og atvinnu fólks á svæðinu.

Ég tel, að Vaðlaheiðargöngin eigi eftir að hafa mikil áhrif á atvinnuuppbyggingu og búsetu á svæðinu frá Eyjafirði og norður til Tjörness og skapa nýja möguleika, sem glámskyggn nútíminn festir ekki auga á. Það mun leiða til meiri viðskipta innan svæðisins og meiri umferðar.

Ég er afar bjartsýnn á þessa framkvæmd, ef verkið sjálft heppnast vel. 


mbl.is Félag um Vaðlaheiðargöng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

90 km í næsta lögregluþjón - til allra átta

Niðurskurðurinn kemur víða við og dregur dám af þeim, sem um véla. Það er t.d. í forgangi að skera niður skólamötuneyti, fækka starfsmönnum og gefa börnunum verksmiðjuunnin matvæli stappfull af salti, köfnunarefnissamböndum og kartöflumjöli að ekki sé talað um öll E-merktu aukaefnin. Svo á enn að fækka í lögreglunni.

Þar verður m.a. tekinn af lögregluþjónninn í Búðardal. Þá verður á Vestfjarðaveginum í Hvammssveit og á Svínadal 90 km. í næsta lögregluþjón hvort sem leitað er í Borgarnes, Stykkishólm eða til Hólmavíkur.  Ef það er þá fært - eins og kallinn sagði.

Læknisþjónusta stendur höllum fæti á þessu svæði. Halda menn að þetta verði til að bæta ástandið, þegar lögreglunni verður ekki fyrir að fara til að vinna með í erfiðum slysum?

Samfélag okkar er brothætt og menn verða að horfa á heildarmyndina, þegar verið er að fást við afdrif byggðarlaganna.


Gildishlaðin og leiðandi spurning

eðlilegt.....fái. Marklaus könnun.
mbl.is Meirihluti vill þjóðaratkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ljóðaljóð

Árstíðum saman

hef ég ferðast

frá einni opnu

til annarrar

og nú fangar

þú mig

í pakkhúsi minninganna.

 

Þar eru plastdósir

fullar af litríkum tannburstum

sem týna tölunni

einn af öðrum

án nokkurrar miskunnar. 

 

Tilvísun í Matthías Johannessen 


Samhverfa

Þú

með ódáinsakra

í blóði

og auðnu mína.

 

Hjartsláttur

vængja þinna

er vegferð mín

frá einu mosavöxnu spreki

til annars.

 

Við eigum

veglaust mark

án móta.

 

 


Hættu nú þessu bulli Andrés

Þú og aðrir stjórnarliðar haldið um valdataumana nú um stundir. Þið farið með völdin. Það stoðar ekki að benda á aðra.
mbl.is Valdhafar vilja ekki breyta stjórnarskránni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eru Eyjamenn að fara á límingunum?

Þessi frétt og yfirlýsing Eimskipa ber með sér, að skipstjórar Herjólfs hafa verið undir þrýstingi að sigla skipinu frá Eyjum til lands þegar þeir hafa metið það áhættusamt. Ef þessi leikur er stundaður í Eyjum þessa dagana og jafnvel endranær þá er það háskaleikur. Skipstjórarnir verða að geta lagt hlutlægt mat á aðstæður sem fagmenn og ótruflaðir af tilfinningum og hagsmunum, sem eru miklu minni en öryggi farþeganna, áhafnar og skips, sem þeir bera ábyrgð á.

Nú er komið í ljós, að flugstjóri vélar, sem fórst í Rússlandi í fyrra og flaug með forseta Pólands og annað fyrirmenni, var undir miklum þrýstingi að lenda vélinni í slæmu veðri, þótt allt mælti gegn því. Hann tók ranga ákvörðun sem var mannleg.

Ekki setja skipstjóra Herjólfs í þessa aðstöðu.


mbl.is Í höndum skipstjórans hvort siglt er
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband